jump to navigation

Welcome Back! (Edited) November 2, 2008

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Whoa! Blog Craze is here!

Katuwa naman at biglang nagsulputan ang mga certified bloggers. Galing galing! Feeling ko tuloy mas strong ang communication natin ngaun, ang dami nyong kautuan sa buhay! hehehe.. Tawa ako ng tawa sa mga pasimpleng jokes at mga kabugan moments. Kainis lang sa mga gumagamit ng friendster blog, nde ako makapagcomment, kesyo nde daw ako logged in blah blah blah eh nakalogged in nmn ako? Ayy apoo!!
Cencia na mga fwends, ngaun lang ako nakareply sa mga blogs nyo, you know naman, kapag month end at first week of the month eh busy ang lolo nyo. Pero after this week, libreng libre na naman ako, kahit maghapon tayong mag chat pwede! Hehehe.. Hay, sarap magblog, kakawala ng stress. Pero oi, nde ako sang ayon sa sinabi ni basti at tina na ang pagbblog eh para lang sa mga taong walang magawa, oi, super busy ako this week pero I still find a way to write a blog kahit tambak ang work ko ngaun. beh!
Ganda ng bagong template ni Tina, kasi nakakadugo ng ilong ung PURE FINK dati, lagi nga akong may tissue sa tabi ko kapag nagbabasa ako ng blog nya eh, tsaka para na rin sa ibang dahilan, toinks! hehehe…
O eto muna, gusto ko lang mag update at makisali sa blog craze ng bayan. Tsaka, may bago akong poll question para sa lahat, pwedeng maraming sagot kung kinakailangan. At para sa mga sumagot sa previous poll question ko, thank you!
Yehey, swelduhan today!! 
At bago ako umalis at bumalik sa trabaho, magpromote lang ako ng movie na napanood ko last saturday. Ganda kasi ng High School Musical 3, sounds corny but i highly recommend it lalo na sa mga fans nila zac at vanessa. 
Babay!
Master Ooqay
Comments»

1. Tina_007 - November 4, 2008

Sana mapost e2:

YEHEY! Swelduhan na… allowance ko?? ahihihi

2. Eric Pascual - November 4, 2008
3. Jorge - November 4, 2008

Ay naku! Eh dadaan lang sa kamay ko un, ipapadala din sa pamilya, hehehe

4. Rache - November 4, 2008

papanoorin ko sana yung highschool musical 3 kaso puro ba naman negative nakita kong feedback kaya sa weekend ko nalang panoorin :p nga pala dito ko nanonood ng free movies http://www.watch-movies.net/ pwede rin idownload movies using http://www.freedownloadmanager.org/download.htm
haha share ko lang kabaratan ko ha 🙂 libre e..

5. Jorge - November 4, 2008

Wow!! Thanks sa sites ha, naghahanap ako ng mga movies ngaun, tamang tama, hehehe..

For me maganda ung high school musical 3, better than the previous two. Anyway, kanya kanya yan ng taste, dinownload ko nga ung buong album nila eh, ciempre dun sa free kasi barat din ako eh, hahaha..
Thanks ulet!

6. Rache - November 4, 2008

i’ll watch it sa friday 🙂 hindi ko rin pinanood kasi diko parin napapanood yung 2nd… yung 1st napanood ko na… thanks for sharing the movie… i’ll leave more feedback as soon as I finish watching the movie… 🙂

7. Jorge - November 5, 2008

Race, nde gumagana ung website na http://www.watch-movies.net/ page cannot be displayed ung error sa IE, hmmmm…

8. Rache - November 11, 2008

hi ngayon ko lang nabasa to 🙂 sorry hahaha… i’m not sure kung bakit di gumagana pero firefox kc palagi gamit ko http://www.watch-movies.net/ or google search mo free online movie yun dapat ang 1st na lalabas… 🙂


Leave a Reply

