jump to navigation

Christmas is coming! November 7, 2008

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Ayan, malamig na simoy ng hangin… sa pinas.

marami ng christmas songs na pinapatugtog sa radio… sa pinas.
marami ng christmas decorations.. sa pinas.
Pang apat ko ng christmas ito dito sa ibang bansa. Maswerte parin ako kasi at least may konting celebration dito kahit nde ganun ka-engrande tulad sa pinas. 
Bakit nmn ang agang entry nito eh sa isang buwan pa ang christmas? Eh kasi, ngaun palang nagpplano na kaming mga pinoy na magkaroon ng christmas party sa december 6. Maaga kasi may mga uuwi na ng third week of december. Nakakaexcite kasi inuman ulet, toinks!! Bago ang venue (sana matuloy), ang motiff eh green neck tie (only) sa guys, tas red ribbon (only) sa girls. Bwahahaha!! Ang saya nito! Toinks! Nagsspam palang kami ngaun tungkol sa mga kailangan at sa mga committees. 
Excited na din ako kasi three months nalang, gala ulet ako overseas with my chinese friends. Larga kami sa Hongkong at Macau! Awwoo!! Nde na ko makatulog sa sobrang excitement! hahaha.. Promo kasi ang Malaysia Airlines kaya mura lang ang ticket. Baka nga din magpunta kami ng Langkawi this January using MAS, sana matuloy. Cge, LABOY!!!!!
Few minutes ago, nakachat ko ung friend ni Bon na nasa Rome, si Jhoen. Hehehe.. We had a very interesting conversation sa conference. Kakatuwa na nakakawindang na nakakalito. hehehe. Tumbling, split at kabog talga kami ni Bon! Hahaha.
Balik muna ako sa work. Kelan kaya ako makakapagsulat ng maayos, may laman at worth reading? Kasi laging quickie ang pagsusulat ko eh, plus laging patago. Kasi nmn sa work nagbblog eh. “Istorbo talga ang work sa pagbblog”… Toinks!!
HSM3:
“It’s like catching lightning the chances of finding someone like you, It’s one in a million the chances of feeling the way we do.” – Master Ooqay
Comments»

1. Tina_007 - November 7, 2008

Yes.. sa wakas..

Advance merry xmas parekoi.. Plano ko bigyan uli kita ng CARD eh! Gusto mo ba?? Kaya lang may resibo ule! Bwahahha gakgak!

Muak* meshoo..! HAppy XMAS! Ho ho ho!

2. Master Ooqay - November 7, 2008

Eh kasi binago ko ung settings ng comment ko, nde na pop up, puff up na! toinks!!

Cge send lang ng send, nde ko nmn binabasa ung resibo eh, bwahahaha!!

Thanks parekoi!

3. Tina_007 - November 7, 2008

Ay resibo muna ang basahin mo bago ang CARD..

Andun yung talent Fee ko, prof Fee pati tumbling FEE! bwahaaha

Ohhh ayan hindi na nga POOFF up! ehhee

4. Jhoen - November 7, 2008

Aba at na-extra pala ako dito Master Ooqay. He he. I also had a great time sa chat natin with Bon. Ang kukulit niyo! (ako din pala) He he. More than 2 hours lang ang tulog ko. Kaya tuloy halos matulog ako sa klase kanina. Buti na lang hindi ako napansin ni Father at ni Sister. He he!

Sige po, patuloy na abangan ang pagdating ng Pasko. Ciao!

5. Bon - November 8, 2008

awww! merry christmas!!!
laboy ka na naman ha! haaayss!! pasalubong!!

6. mirex sebastian - November 9, 2008

oy papi.. merry xmas.. regalo ko??!! wag ka na lalarga sa pasko 25 ha??!! baka kun san san ka nmn mgsosoot at paguwe mo wala ka na naman damit.. akin nalang mga damit mo.. pa arbor.. awww


Leave a Reply

