jump to navigation

Ano meron today? November 12, 2008

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Eto na naman ako. Nde ko na naman matandaan ang isusulat ko, kanina ang daming ideas na nakaline up sa utak ko, ngaung magstart na kong magsulat, wala na ulet, nilipad ng hangin, haiyz! Memory gap talga oo!

Let me try to refresh my memory.. hmm… (tono ni madam auring)
Eto na…
Nagulat ako kahapon ng may magview sa friendster profile ko na very familiar ang itsura. Si Mam Gina pala! Instructor namin nung college, favorite namin sya kasi magaling syang instructor and ciempre favorite din nya kami (assuming lang po, toinks!) hehehe. Tas ngaung umaga binigay nya ung YM nya at nakapagchat kami. Nalaman ko na 4years din pala sya sa Japan kaya nde sya nakapagfriendster or YM dahil sa sobrang busy. Anyway, nasa Cabanatuan na daw sya ngaun at nagpapahinga. Kung gusto nyong i add si Mam, nasa friend’s list ko lang sya at para sa YM, i-pm nyo nlng ako, nde pwede dito kasi masyadong public (as if maraming nagbabasa nito, toinks!!)
Pagod ako kagabi kaya nde kami masyadong nakapagbonding ni Po. Katatapos ko lang ipost ung chapter 1 couple of days ago at nde ako ‘umani’ ng magagandang feedbacks. Anyway, nasimulan ko ng isulat ung draft ng chapter 2, susubukan kong tapusin ngaung hapon (dito sa office, tutal wala nmn akong ginagawa) para mapost ko na tonight. Tatanggapin ko ung suggestion ni Tina d splitter na igsian ko lang daw para nde mapagod ang magbabasa. And for the record, nde ko po love story un, iyon po ay isang kathang-isip lang na kumati sa aking isip na may memory gap. Ok?
If only I can pull the days off. Nde na ko makapag-intay na dumating ang friday. May maglilibre kasi sakin sa isang sobrang engrandeng Italian Restaurant (OA naman un, sa turo turo lang) hehehe.. Tas derecho kaming clubbing, teka, confirmed na ba to pare? Gusto ko sa Zouk ha,(ngrequest pa talga, toinks!) hehehe.. teka, kahit san nmn ako itapon ok lang sakin, kahit nga sa gilid lang ng kalsada basta maganda ang music at may alak, toinks!!
Sabi nga pala ni mr. siopao nilagay daw nya ang mga ‘bugoks’ sa featured friends nya to promote our blogs, kaya mag expect daw tayo ng mga bwisitors from all over the world, nyahahaha!! Sisikat tayo? Oh no, nde ko maimagine. Makapag hire na nga ng PA ko, toinks!! Thanks deacon!
Ano pa ba? Ang dami pa sana. Kainis talga tong memory gap na to, ang dami ko tuloy nakakalimutang isulat. Bakit kasi naimbento yan eh, ayan nakikiuso tuloy ako. Hay aapoo!!
Bago ako umalis, wag kakalimutang sumagot sa bagong poll question ko ha.
Ciao!
Master Ooqay
Comments»

1. 蔡賓增 - November 12, 2008

Heeyyy! thanks! 🙂 hehehe add ko rin, hope maam will add me also :)thanks for the info. gling mo tlaga, galing tlga ng BLOG mo full of resources… waahhhhaaahaha… kaya di natatapos ang araw ko na di ako madadaan sa blog mo eh…

Blogging Rocks!

2. Tina_007 - November 12, 2008

Ahaha.. cge add ko rin mam gina,
Pero teka na touched (nahipuan… translation 101 ni Deacon) ako dun sa Featured Friends tayo ni Mr. Siopao.. wow asado’t bola bola.. Wapak! Teka makapag pa salon na kelan daw ba ang interview?? wahhh… (assuming.. sikat!)

Oh zsazsa… isang tumbling lang walang split kase.. “PAGOD ang LOLA” mo! Okinawa Japan!

3. Master Ooqay - November 12, 2008

Wahehehe.. you’re welcome! May mga nakalimutan pa nga akong sabihin eh, post ko nalang sa mga susunod na entry.

@Eric, alam ko busy ka sa pagsasalba ng mga nasira ni boy kidlat kaya work ka muna, hehehe…

@Tina d splitter, hinay hinay eka sa pagsplit at baka mapunit no.

4. Mr. Siopao - November 12, 2008

NO COMMENT…..

NO COMMENT…..

NO COMMENT……..

SINABI NANG NO COMMENT E!
(tigas ng ulo)

Tahimik ako… Naubos ang supply ng siopao kagabi!

5. Bon - November 12, 2008

inamag ang siopao di makapag comment haha!

mag sustagen ka nga parekoi! para sa good memeory tsaka wag kana kakain ng hipon, beans, etc etc! hahah

o baka kulang kana sa alak kaya kay may memory gap! aba eh tawagan na sila joey at iset na yan!! kampay!!!!

boni station

http://bontalampas.blog.friendster.om

6. Master Ooqay - November 13, 2008

Bwahahaha!! Naubos ang comment ni mr. siopao, toinks!

@Bon, walang sustagen dito eh, kulang lang sa alak to, bukas baka makainom ulet, toinks!!


Leave a Reply

