jump to navigation

Great Friday! November 16, 2008

Posted by Jorge in Food, Leisure.
trackback


Cencia sa tagal ng walang bagong entry. Busy kasi last weekend eh. Eto na nga at gagawan ko ng entry kung anong nangyari, dami kasi.

Since ilang araw ng down ang Friendster, gagawin kong photo album ang entry ko. Comment nalang kayo ha.
Anyway, let’s start nung friday ng gabi. Nilibre ako ni Joey ng dinner sa Izzi Resto, meron silang promotion na 75% off! Eh san ka pa naman makakakita ng ganun kagandang deal di ba? Kaya ayun, kain to the max kami, sobrang busog nga ako eh, siguro kapag may sumiko sakin eh maisusuka ko lahat ng kinain ko, hehehe.. 
Plano talga naming magclubbing that night sa Zouk kaso umulan ng pagkalakas lakas na parang may bagyo (joke! OA na naman un), malakas na ulan lang, hehehe. Medyo ang pangit naman kung papasok kami ng bar ng parang basang sisiw at putik putik ang shoes di ba? Tsaka, nakakatamad na ding lumabas. Sayang nga ung binili ni Chels na damit pero nagamit naman nung nag inuman kami (ung black), makikita nyo sa pictures sa baba. Anyway, napagkasunduan ng lahat na wag ng tumuloy at sa bahay nalang uminom.
Nde pa man nagsisimula ang inuman ay nagpicture picture na kami. Sa sobrang daming pictures eh naubos ang film namin, (Toinks!) At dahil alam kong magpipicture picture, nagdala ako ng neck tie! (Oh Tina, kapit ka!) hehehe. Ciempre wholesome tayo kaya necktie with shirt nmn ang mga posing namin, don’t worry. At ang pinakamahalang impormasyong dapat nyong malaman, si Joey ang nagturo sa kin sa pag set ng buhok ko, astig di ba? Mamahaling putek ang nilagay ko dyan, in short, Clay. hehehe.
Hahatiin ko sa tatlong set ang pag upload ng pic. Kapit kayong mabuti sa upuan nyo baka malaglag, toinks! Hehehe..
Eto ang unang set:
Chels and the Mirror Series
  
  
  
  
  
  
Tama po ang nakita nyo, nagpakita kami ng pusod ni Joey, hahaha. Medyo hilong talelong na kami dyan, nde dahil sa dami ng alak na nainom namin kundi sa lasa ng vodka na nainom namin. So, payong kaibigan lang, wag kayong iinom ng Absolut Vodka Vanilla, baka sa amoy palang itaob na kayo nyan pero ciempre, mga sunog baga kami kaya inom parin at muntik na naming maubos ang isang bote.
Eto naman ang neck tie series: (Kapit ulet sa upuan, mas malalaglag kayo dito)
Neck Tie Series
      
  
  
Ano? May angal kayo? Suntukan nalang! toinks!! Hehehe.. nagiging marahas ang tao kapag nakakainom pero pacute parin, un po ang gusto naming iparating sa mga pictures na yan. hehehe…
At ang pinakahuling set. Ang mga labo-labong pictures kasama na ang pinakapeborit kong picture.
Labo-labong Larawan
  
  
Bigyan ko nga pala ng credit ang aming pretty photographer na si Jenai at sa hi-tech camera ni Joey na Nikon (Naykon) D60. Un daw ang American pronunciation dun, toinks! Thank u po!
Comments»

1. Bon - November 16, 2008

yeys! ako naka una sayo! hehe hindi kana virgin! bwahaha!!!

tanigning! shet kaganda ng camera!!! nikon ba yan!!?!?? ung kay joey?!?!?!? astig sa output!!!!!

boni station

2. Bon - November 16, 2008

awwwts! para kayong kambal ni joeyboy!!!

**tanginings! (correction!)

boni station

3. Master Ooqay - November 16, 2008

Woi!! Eh si Tina ang nauna sa pagview kaso nga lang Super DSLow ang connection kaya naunahan mo, hehehe..
Yep, nikon d60 ung gamit namin, astig!! Bili na kasi! toinks!!

4. Bon - November 16, 2008

lagot ka kay father nagpakita ka ng pusod! ipapatawag ka na naman sa office hekhek!!

boni station

5. TeenToinks - November 16, 2008

Naku.. MaMTRCB ng Roma ka.. papatawag ka na naman… di ka pa nga tapos mag sumete ng ilang page na nga uli??

Newei highway! Si Bon nakauna sayo?? wahhh… Eh ano tawag mo sakin? INTRO? (toinks!)

Hala.. ayan na naman ang mahiwagang necktie… teka… hanapin nyo kung nasan ang tissue! Beh! Toinks… bwahhaha tinago ni jorge… labas mo na… bwhaha

6. Master Ooqay - November 16, 2008

Ayy!! Lagot!! Magpprepare n ko ng ilang page na explanation with arial font 10px. toinks!

Ung tissue, nagamit na, kaya wala na dyan, kaya nagtyaga nalang sa basahan. toinks!!

7. Rache - November 16, 2008

ganda nga ng camera 🙂
uy nauna ko magview di lang ako nakapagcomment 😉 jokes makisali raw ba…
saya naman ng inyong getaway… ganda pa ng camera 🙂

8. Mr. Siopao - November 16, 2008

Busy ang cute na deacon….
Bukod sa busy dine sa MTRCB (Roma branch)… hindi pa rin ako makagulapay sa pagpunas ng ilong dahil sa huling “drama rama” ni Tina Banana….

Hintayin niyo ko….

Mamaya kayo (lalo ka na batang ‘hubadero)… Tsk tsk tsk!

9. Master Ooqay - November 16, 2008

@Rache, unahan daw yan eh, ang maunang magview at magcomment may premyo, hehehe..

@Mr. siopao, ayan na!! nakaready n po ang 10pages explanation ko with arial font 10px size. hehehe.
buti nlng busy ang office nyo ngaun, hehehe

10. bluepanjeet | OTWOMD™ - November 16, 2008

thats true ilang araw down ang friendster.

buti you enjoyed the company of your friends. Mas safe pa sa bahay kesa sa bar. hehe

nice dlsr btw.

11. Master Ooqay - November 16, 2008

Thank u po for dropping by. Lagi po akong nagvivisit sa blogsite nyo. Two thumbs up po!

12. MangBadoy - November 17, 2008

ang cute naman ni Chels pwede bang makipag kilala sa kanya… taga KL din ako! heheheh! :d

http://mangbadoy.wordpress.com

13. Master Ooqay - November 17, 2008

Hi Mang Badoy! Salamat sa pagbisita sa bahay ko!
Naku si Chels ba? May nag-aangkin na dyan eh.. Ako. Toinks! hehe. *peace po*

14. brotherutoy - November 18, 2008

mga kids, parang pang-starstruck yata ang mga posing nyo. walang panama sila… uhhhmmm… katrina halili at mark samting-samting? (star struck ba sila?)

at may mga nagpalit pa talaga ng damit para sa fiktoryals. kunsabagay… bagay.ü

as useless, si brother utoy ulit eto. Yehey, makakacomment na ako. Pramis, titinuan ko ang mga comment ko. Toinks!

Welcome sa WordPress!

Thank u po sa pagbisita, sana wag kayong magsawa, hehehe.. Camera shy pa nga kami kaya yan lang nakayaan namin, toinks!!
Paedit nalang ng blogsite ko ha, dito na ko sa wordpress, hehehe

15. anakngpiso - November 22, 2008

^ camera shy pa kayo ng lagay na yan ha.. ahehe.. cheers-glesy the great;p

Hahaha, oo nga eh, walang ganang magpapicture, may phobia sa camera eka nga! toinks!!


Leave a Reply

