jump to navigation

Welcome to WordPress! November 18, 2008

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Ayan, official na ang paglipat ko ng bahay. Welcome sa WordPress! Batiin ko lang sarili ko! Toinks! hehehe..

Kung magtatanong kayo kung bakit ako lumipat eh wag nyo ng itanong dahil maraming dahilan, toinks! Jokejokejoke lang po, eto po ang mga dahilan:

– Mas marami, magaganda at flexible ang themes nila kesa blogspot.

– Astig ung comment section, nde na kailangan ng panibagong comment window para makapagreply sa mga nagcomment. (ano daw?!)

– Astig din ung mga nagbbisita, may mga counter ek ek pa pati IP address pasok!

– May fix size ung header kaya nmn nde lumapad ung mukha ko sa picture, hehehe.

– Mas high tech kasi may import/export options. Nakaimport na nga ung blogs ko from blogspot kaya no sweat sa pagrepost.

– Madami pa eh, kung iisa isahin ko yan, bukas nyo na matatapos ang pagbasa, hehehe.

Anyway, highway, milkyway, maraming salamat po sa mga nagwelcome sa kin dito, at para sa mga naiwan ko sa blogspot, nde ko po kayo iniwan dahil ung compilation of love stories blog ko nandun pa at nde ko po ililipat dito.

Kung mapapansin nyo, nde na ‘Master Ooqay’ ung code name ko sa blog na to, pero pwede nyo parin akong tawaging Master Ooqay, cute nga eh, hehehe.. Binago ko kasi more on travels, foods and leisures naman kasi talga ang mga posts ko kung mapapansin nyo, palagi kasi akong nakalaboy at nakainom kaya ayun. toinks!!

Special mention ko lang din si Tina (TeenToinks!), ang pinakasexy at piiiinakamaganda sa balat ng lupang nakilala ko, SSOOOORRRYY po, user error lang ung sa Blog tootsie roll kanina. Mucks!!

At bago ko tapusin ito, magtesting lang akong maglagay ng picture ha, nde ko kasi alam kung pano eh, toinks! (asus, gusto ko lang magpacute. wapak!)

Kampai!!

Kampai!

Comments»

1. rache - November 18, 2008

welcome to wordpress πŸ™‚ like i mentioned in blogspot saka ko nalang sguro i share yung wordpress blog ko … private muna πŸ™‚

nice template πŸ™‚

Hello! thank u sa walang sawang pagsubaybay sa blog namin, hehehe. cge next time mo nlng ishare ung wordpress blog mo kapag ready na, hehehe.
Naku, nde ko nga napansin magkaparehas pala kami ng template ng isang friend ko, huhuhu.

2. libay - November 18, 2008

Welcome sa WP Jorge! Enjoy blogging!

Thank you thank you!

3. bonistation - November 18, 2008

kampay sa tagumpay! welcome to wordpress.
more drinks,foods,trips and LABOY sessions to come!!

cheers

bons sa bonistation

Thank u sa pagwelcome sa kin! Kampai!

4. rache - November 19, 2008

know what sabi ng tita at co-worker ko pag nilipat ko raw blog ko rito sa wordpress saka nalang sya magppost ng comment… hmm tempting a… may condition pa..

yung isang friend ko rin pareho mo ng template πŸ˜‰ ok lng yun πŸ™‚

Yeah, tempting talga, feeling ko nga mas sumikat ung blog ko nung nilipat ko ng bahay eh, hehehe. Feeling ko lang nmn, toinks!
Palitan ko nlng ung template ko kapag nagsawa na ko dito, tsaka kapag may time ng magcreate ng bagong header. πŸ˜‰

5. TeenToinks - November 19, 2008

Ok… since special mention ang lola… cge gift ko sa xmas ha! Toinks! hehehe…

Hmpf! gift ka dyan!

6. bluepanjeet - November 19, 2008

aba dumadami na tayo sa wordpress ah. Welcome to wordpress pare.

Thank you po. Godbless!

7. beero - November 20, 2008

welkam sa wordpress parekoy! tenks sa pag-add sa blogroll. add din kita sa blogroll ko. cheers!

Wokey! Thanks parekoi sa pag add at thank u din sa pagdalaw. Inuman na! toinks!! hehehe..

8. Geisha - November 20, 2008

wheeewwwwwwwwwwww!!!!! πŸ˜€

may bago na naman akong susundang blog!
you look so familiar! teka san ba kita nakita? sa rockwell? greenbelt? di ba ikaw si marvin agustin? hindi eh.. piolo pascual? pwede! hehehehhe (oi hindi bola yan huh)

i felt honored to be on your list! u r highly appreciated and i will add you shortly….

again welcome sa wordpress!

kampai!

Ahoi! Salamat sa pagbisita! Naks, ung blog mo nga ang susundan ko kasi interesting eh, kakaaliw at nakakawala ng problema, toinks! hehehe..
Naku, bigla nmn akong nahiya sa papuri mo, sabi nga ni bro. utoy, sing laki na ng water tank ang ulo ko, toinks!! Salamat ng marami… Salamat sa pag welcome sakin!

Inuman na!! Kampai!!

9. anakngpiso - November 22, 2008

welcome sa wordpress.. galing din ako dati sa blogspot… di naman sa inaapi ko ang blogspot pero mas masaya sa wordpress…. ahehehehe….cheers;p

Salamat sa pagwelcome! hehehe.. Oo nga eh, pero inpeyrnes, sa blogspot ako natutong magblog, dun din ako natutong magexperiment ng kung ano ano, kung ano man yon, wag mo ng itanong, toinks! hehehe…

Oo nga, bukod sa mas maraming kapamilya dito sa WP, feeling ko mas sumikat ako, maghihire na nga ako ng PA ko eh, toinks!!!

Godbless!

10. muymuy - November 23, 2008

oi…pers tym kong mag-comment obyus ba?..

anywayss welcome sa wordpress…mas maganda at mas maganda nga dito..Enjoy k lang..

Hi muymuy, thank u sa pagdalaw, cge, basa at comment lang! and yes, mas maganda talga dito sa wordpress, mas mdaming options.

Godbless!


Leave a Reply

