jump to navigation

Blogger Buddy Award! November 23, 2008

Posted by Jorge in Leisure.
trackback

 

First time kong makatanggap ng award sa blogging industry, toinks! hehehe.. Kaya namang sobrang nahipuan (touched) ako sa mga panahong ito. Hindi ko alam ang sasabihin ko kaya copy and paste nalang, hehehe..

blogger-buddy

What is a blogger buddy?

Blogger Buddy is anyone who is keeping in touch virtually and expressing warm friendship through frequent blog visit, reading blog posts and comments.

Si Ma’am Libay ang nagbigay ng award sa kin kaya isshare ko naman ang kasiyahang ito:

 

  1. Rachelle – sya ang nag encourage saking magblog, nakakainspire ang mga entries nya lalo na tungkol kay baby polyn at sya ang walang sawang tagabasa ng mga non sense entries ko, toinks!
  2. Tina d splitter – ang mahilig magtumbling sabay split with cart wheel na walng ginawa kundi mang okray, ayan nde kita kinalimutan ha. *peace*
  3. Boni – ang seryoso na kuneho ng bayan, hehehe… Astig ang point of view sa buhay, daming alam na kalokohan.
  4. Eric – ang mahilig kumain ng bakuteh. Next foodie post ko eh about bakuteh kaya intayin mo lang ha.
  5. Bro. Utoy – ang aking idol, bagong txtmate at may fetish sa stained glass, toinks! Nde ko pa nameet pero astig sa mga entries, malalim at puno ng laman, nosebleed lang sa mga english posts, toinks!
  6. BeerO – ang virtual kainuman ko.
  7. Bluepanjeet – ang isa ko pang idol na sugo ng simbahan, highly recommended ang blog.
  8. Mang Badoy – ang taga KL na crush si chels, hehehe…
  9. Glesy d Great – ang makulet na bago kong kaibigan dito sa blogsphere, ang kulet ng entry sa post nya kay Azrael. Buti nalang tapos na ang halloween. toinks!
  10. Just Me and Mr. Siopao – cencia na pinagsama ko sila kasi parehas silang walang link/ blog eh, pero i really appreciate your effort sa pagbasa, pagcomment at paglibot sa bahay ko. Gawa na ng blog! Now na! as in ngaun na!

So total 11 pax pala, hehehe…

The Rules:
1. Each blogger must post this rules.
2. You need to choose at least ten people to be awarded and list their names.
3. Don’t forget to leave them comment telling them they’ve been tagged and to read your blog.

Comments»

1. anakngpiso - November 23, 2008

thanks!!!! ahehehehe… ieedit ko na lang yung post ko about this award tapos lagay kita dun!!!! ahehehe lakas ka sakin eh… salamat ulet kahit bagong ligaw ka lang sa blog ko eh napasama ako dito…. cheers;p-glesy the great

hehehe, thank u din!

2. bonistation - November 23, 2008

salamat sa award. dapat talaga i cash nalang yan hehe. tumatanggap ako kahit 500MYR. ahihi.

pede din in kind.
1.PSP
2.Iphone
3.xperia1

Bwahahaha!! Wii, gusto mong idagdag? toinks!!

3. mangbadoy - November 23, 2008

haahaha…. thanks! muah dapat ang gift ko number ni chels… tutal tagal KL sya san pala sya work programmer ba sya sa KL? maybank? or scope?

Hehehe, you’re welcome! PM ko nalang sayo pero tanungin ko muna kung ok lang sa knya. Sa Microsoft sya nagwowork. hehehe..

4. rache - November 23, 2008

aba teka sakin yung Wii noh… hehehe thanks sa award ulit… 🙂

Hehehe, oo nga pala, nakalimutan ko, toinks! you’re welcome! you deserved to be on the list. Godbless!

5. Mr. Siopao - November 23, 2008

Salamat batang laboy nang laboy!

E tutal, nagre-request na din lang naman ang karamihan ng conversion of the award to cash (or kind), puwede na sa akin ang bazooka camera ng Naykon…. (talagang may request?!).

Grazie mille Hor-he!

Hehehe, you’re welcome rev! Aaaww!! wish ko lang mag 50% off sila ng price para makabili din ako ng Naykon ko, toinks!!

Thanks for the great phone conversation. I felt good, ang gaan gaan ng feeling… toinks!!

Godbless rev!

6. eric - November 23, 2008

hehehe! pare koi! Maraming salamat sa award, hahaha malamang ipit ito sa akin kasama ng kay Maam Libay.

Hehehe Waiting ko parin ung “Bah Kut Teh” gutom na ako!

You’re welcome! hehehe..

Yung foodie entry baka ipost ko bukas, asikasuhin ko muna ung chapter 4 ng love story ko, hehehe.

Godbless!

7. TeenToinks - November 23, 2008

ay.. nahipuan ako! Salamat!

Pero sana dahil mahilig ako sa TomYum at super namiss ko yung station ng Titiwangsa… paki package na lang yung TomYum na parang pinaghugasan ng paa at mejas sama mo pati tindera na imbes magserve aba.. nanood ng TV! Ok fine.. ganda ng experience at habang kumakain may katabi kang amoy shawarma.. Hay apoo… Thats the moment!

Naiiyak naman ako sa speech ko! Ikaw ba naiyak parekoi!? At dahil jan… bilis.. kiss na uli…. ngawit na ko… bilis… hay apoo ngawit na kili kili ko 10years na ha! Gubat ka jan… nakatirintas noh! Toinks!

Hahaha, yoko ng kumain dun sa titiwangsa no, normal lang ung ganung service dito, mga walang wenta, hahaha…
Bago ko makalimutan, you’re welcome naman! toinks!!

Nakatirintas ka dyan eh bakit parang kweba parin? toinks!!

8. Paurong - November 23, 2008

Lumipat ka na pala sa wordpress. Cool.

Yep! dito na ako sa wordpress. Salamat sa pagdalaw!

9. Another Blogger Award « I Dared To Hope - November 23, 2008

[…] 24 11 2008 Wow, I was really happy to receive two more awards from two of my blogger buddies – jorge and bon. Thanks […]

You’re welcome! You deserves it. Congrats!!

Happy thanksgiving! Godbless!

10. bluepanjeet - November 23, 2008

LOL baguhin mo yung description, gawin mo “ang sugo ng kadiliman haha”.

Anyhow naalala ko when I first received this kind of awards when I started blogging. It added motivation on my blogging. I hope these awards can do the same to you.

Keep on blogging mah friend. And thank you so much for this.

Keep on rockin!

Pax et Bonum

Hahaha, next time ilagay ko yan, toinks!! Yep, it keeps me motivated lalo na at tatlo na ang natatanggap kong award, hehehe.. sabi nga ni Ruffa “I’m not expecting this, I swear!” toinks!!

You’re welcome! and keep on rockin’ too!

Ano nga pala ibig sabihin ng Pax et Bonum?

11. bluepanjeet - November 23, 2008

oopps tol, paki check sa “akismet spam cmments” yung comment ko at kinain ata ni akismet

Wokey, gutom na naman si akismet, nangain na naman ng comment ng may comment, toinks!!

12. beero - November 24, 2008

may award pala ako dito as your virtual drinking buddy. hehe 😆 tenks dude! sana next time regalo naman matangap ko. sana lang di bomba ang laman. ahehe 😎

Hahaha, you’re welcome pare! Kampai!

13. ♥just_me♥ - November 24, 2008

thank u po..hahaha..

diko to ineexpect…. (ahahahah!)

actually Sir Jorge may inaabangan ako!

yung katuloy ng love story! hehehhee…..

salamat ulit,..

sana yung award may kasamang trip to Malaysia..

hehehehehe,……. joke!♦♦♦

ingatz!

Hehehe, you’re welcome!! Naku, nappressure na ko sa chapter 4 ah, ok pwamis post ko na this afternoon.

Salamat sa regular na pagbisita! Godbless!

14. Acceptance Speech : OTWOMD | Bluepanjeet.Net - November 27, 2008

[…] of course to Utoy, IFM, Libay, Geisha, Jorge and Boni, who awarded me this “lemonade Award” and “Blogger Buddy” award, I […]

15. Acceptance Speech - April 15, 2009

[…] of course to Utoy, IFM, Libay, Geisha, Jorge and Boni, who awarded me this “lemonade Award” and “Blogger Buddy” award, I […]

16. Bluepanjeet’s Acceptance Speech | Pierre Tito Galla is a Liar - May 7, 2009

[…] of course to Utoy, IFM, Libay, Geisha, Jorge and Boni, who awarded me this “lemonade Award” and “Blogger Buddy” award, I thank you. I […]


Leave a Reply

