jump to navigation

Congrats Chels! December 5, 2008

Posted by Jorge in Food, Leisure.
trackback

Friday na naman at nagbabalik ang inyong Certified Laboy!

Una sa lahat, gusto kong icongratulate si Chels sa pagkakapromote nya as QA sa Microsoft. At dahil dyan may free dinner na naman kami, aawwts! Sarap talga kapag weekend, after starving myself for a week, eto at empatso busog na naman ako. Thank u Chels and Congrats!! Sana lagi kayong mapromote para may kainan ulet, toinks!

Gumawa ako ng entry last time dun sa kinainan namin ni Joey sa Izzi resto, eh ayun, dun ulet ang pinili nilang kainan. This time, mas marami kami at mas masaya. Magulo nga at medyo may kaingayan kami, buti nalang walang nagreklamo sa kaguluhan namin, eh pagsama samahin mo ba naman ang mga ugaks pinoy eh di world war III ito, toinks!

Osya picture speaks louder than words eka nga kaya eto mga pics namin, mainit init pa, kahahango palang sa camera ni joey. Take note, bago braces ni Strauss kaya todo ngiti ang kolokoy, toinks!

dsc_1649dsc_1651dsc_1654dsc_16551

Ayan, actually madami yan, ciempre mga adik kami sa picture pero dahil sa nagtitipid ako sa space ng blog ko kaya apat lang muna, ipost ko nalang sa friendster at facebook ung iba.

At ciempre dahil sa kainan to, nde mawawala ang mga picture ng food na kinain namin. Eto ang picture ng inorder ko na Chicken with Pasta pang dinner at brownies ala cake para sa dessert, heheeh..

dsc013071dsc01308

Nainosentihan naman ako sa golf plated blah blah ng brownies na to kaya kinunan ko ng picture, hehehe..

Pagkatapos ng kainan eh nagdirecho kami sa bahay nila para magkulay ng buhok, at dahil first time kong magkulay ng buhok eh nde yata umepekto, habang nagkukulay kami eh naghihiwa kami ng mga kailangang hiwain para sa handa sa christmas party namin.

Maraming pictures un for sure. Wait nyo nalang.

{Sorry rev about the special project, hectic ang schedule ng lolo mo eh, toinks!}

Comments»

1. rache - December 5, 2008

wow saya ng happenings ah… gala to the max… congratulations sa iyong kasama sa promotion nya…

Hehehe, friday night kasi kaya laboy to the max ulet and besides daming happenings.

2. revsiopao - December 5, 2008

Gumala ka na naman pala Moymoy Palaboy ng Genting…
Kaya pala wala pa ang ating video project {hikbi}…
Parang hindi na yata ako aasa pa {nangonsensiya}…
Mahina pala ako sa ‘yo… {super nangonsensiya}…

Haaaayyyyyyyyyyy! {super lalim}

TOINKS!

P.S. Congrats kay Chels (kung sino man pi siya).
Clap clap clap (nagbabalik).

Rev, tonight, matatapos ko na ung special project, kailangan ko pang iconvert blah blah ung format ng cam ko eh, makakahabol pa naman siguro, hehehe

3. teentoinks - December 6, 2008

Congrats CHELS…

Newei palaboy.. parekoi wer ka jan?? baket nagmukang AB (singular ng ABS) ka lang? Tsk di ka na naman nakainom ng gamot mo noh… nasinghot mo na naman ang basahan at mejas! hay apoo.. oh sya mas masarap pa rin ang fridge cake ko jan! Amp!

PS. ay ayun ka pala! eh asan nga? eh si migs yan ah!

Aba, after 10years nabuhay kang muli?! toinks!! Ano na naman yang AB ek ek mo na yan, nde ko yata nagets, bwahahaha!!

Oo nga, mas masarap ung fridge cake mo kaso san nmn ako makakakain nun aber?

Magkamukha ba talga kami ni migz? hehehe

4. mangbadoy - December 6, 2008

congrats chels! sana makita na kita in person… asa KL din ako pero di kita makita,,, hahahah! galing naman ni chels QA na…

san ang izzi jorge?

Aba aba aba, alalahanin mo, haharap ka na sa mga hurado pag uwi mo, magtino ka, magagalit ang bebot mo, toinks!!

Ung izzi malapit sa Bukit Bintang station, lakarin mo lang katabi ng Pizza Hut sa right side.

5. bonistation - December 6, 2008

parang laging bagong rebond ang buhok ni chels! anyway congrats! choknuts!

hoy! lumaboy ka nga naman ng hindi pa nagsa submit ng project mo!! alam mo bang hindi nakaktulog ang pari dahil s apag iisip kung kamusta na kaya ang assignment ni horhe.. sige submittt!! submit!!

parang si migs nga ang nakikita ko haha. at sa 2nd picture kataba mo yata! ^^ peace! (bukas work out yan for sure)

moymoy palaboy ka talaga ng genting slash kuala lumpur gumayak ka! malapit na ang lunes! dec8 ^^ gusto ko na ng siopaoooooooooo!!

Alagang ajax ung buhok nya eh, toinks!! sshhh,,.. jokejokejoke lang pow.

Oo na, oo na, tatapusin na po, malapit na as in, makakahabol pa naman siguro, hehehe..

Hahaha, migz ka dyan, pero ibig sabihin nun cutie cute cute ako, aaawwts! Sabi nga ni basti, Arot!

6. ericpascual - December 6, 2008

balik ulit ako bukas…. antok na ako…Toinks! pero may gift muna ako sayo

I’ve a tag waiting for you in my blog site: http://ericpascual.wordpress.com/2008/12/06/on-the-spot/

Aba, ano na naman ire? Sige i’ll check later alligator. Thank u!

7. libay - December 6, 2008

uy congrats Chels! paburger ka naman *feeling close*

golf plated??? sensya na pagnakakakita ako ng salitang golf nag-iiba pakiramdam ko lols… hehehe typo pala 😛

oist jorge ano nikwento mo kay kras huh??? hmmnnn dapat maganda kwento mo baka sakali makalusot ako … joke joke joke.

You’re welcome daw, ahehehe…

Ayyy!! Typo nga, hahaha… ngaun ko lang napansin, sa sobrang excitement nde ko na inedit, post na agad, toinks!!

Kwento kay bro. utoy? Hmm… CHICKLET!!

8. teentoinks - December 7, 2008

Uy.. pauwiin mo na kalaro mo at magsumete ka na ng assignment mo! Bawal mangopya ha!

Hala.. pressure kita.. ano ka ba.. mahiya ka sa pari.. bahala ka hindi ka nyan kakasal ng LIBRE! bwhahaha ay mali na naman tawa ko ahiihihih.. (kakangawit pala ung ganun tawa)

Nube!! dapat kasi hihihi, ok?! Masanay ka na, isumbong kita sa mother superior nyo eh!

9. ericpascual - December 7, 2008

Congrats Chels!
hehehe sarap tlaga buhay ni Master talagang “travel, food and liesure 😀 kung malapit lang ako sa inyo sigurado andun ako sa ilalim ng table, wala na kasing space… ToInKs!

Hahaha, naku, kung nandito ka, gagala tayo to the maximum level, ikaw ang susuko, hehehe…

10. ericpascual - December 7, 2008

eto lang masasabi ko sumuko na ang lahat buhay parin ako. wag lang may curfew… lagi nlang kasi ako hinahanap kahit dito *tsk kay tanda ko na eh! toinks!

11. revsiopao - December 8, 2008

Hor-he, SUPER WINDANG pa rin ako dine sa galing ng video mo. KUDOS! 10 stars at maraming clap clap clap!

Ang dami mo na fans!

GRAZIE MILLE!

Thank u thank u… and you’re welcome din! hehehe


Leave a Reply

