jump to navigation

Level 2 December 15, 2008

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Kumakain palang ako ng dinner ng mabasa ko ang entry ni Bro. Utoy tungkol sa Online IQ Test Dante’s Inferno Test at personal nyang inimbitahan ang toinks team na kumuha nito. 

Ciempre dahil malakas si bro. utoy sa akin, nagtry ako. Nang basahin ko ung instructions at kung ano man ung test na un, bigla akong kinabahan.. Ewan ko ba, guilty kasi ako na sinner ako. 

Sa totoo lang, mahina talga bokabularyo ko kaya nde ko naintindihan ung ibang questions, wala pa nmn akong oxford sa tabi ko ngaun. Anyway, highway, milkyway, isa lang ang pinahihiwatig nito.. Jorge, punta na sa confession room…

Tanong ko lang sa sarili ko, violent ba ko? Hmm… Something to think about.

 

The Dante’s Inferno Test has banished you to the Second Level of Hell!
Here is how you matched up against all the levels:

Level Score
Purgatory (Repenting Believers) High
Level 1 – Limbo (Virtuous Non-Believers) Moderate
Level 2 (Lustful) High
Level 3 (Gluttonous) Moderate
Level 4 (Prodigal and Avaricious) Very Low
Level 5 (Wrathful and Gloomy) Very Low
Level 6 – The City of Dis (Heretics) Very Low
Level 7 (Violent) High
Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers) Moderate
Level 9 – Cocytus (Treacherous) Low

Take the Dante’s Inferno Hell Test

 

Try nyo din to ha. Tas let us know kung ano ang result.

Comments»

1. TeenToinks - December 16, 2008

AHA! High.. high.. high!

Oist bat high lang yan?? May hindi ka sinagutan noh? Dapat EXTREME yan ah… ayun… yun… ! Hehehehe… Pano ka papasok nyan sa next level… hehe? At pano kita madadalaw para magkakaroon ng easy access! bwahaha… Ok.. cge bilis.. BEHAVE na! Wala muna ngayon.. bukas at sa wakas ng panahon (parusa ba?)! hehehe

At bakit mo nmn nasabi na EXTREME?? may naexperience ka na ba? may pwreba ka ba? Ikaw nga eh, dinaya mo si manong dante kunwaring low at moderate? Duh?!?! Daya galore ka for sure! Wag mo kaming lokohin no, cheh!!

Easy access? Rev oh, may binabalak tong tina banana rama na to!

2. King - December 16, 2008

Natakot akong itry Jorge, baka lumabas na matakaw na ako at malibog pa, bwahahaha. Ngayon ko lang nalaman ang site na yan, salamat sa informasyon bro!

Try ko naman ang bagong look ng page ko kasi baka daw marape ako sabi ni Bon sa picture ko na yun. Kaya nature naman ang drama ko para sumukat, hehehe

Merry xmas pare!

Hahaha, wag kang matakot pare, pagsubok lang yan, toinks!

Ay naku, galing kay bro. utoy yan, sa knya tayo magpasalamat dahil nalaman natin na maano pala tayo… hehehe

Merry Christmas din!!

3. revsiopao - December 16, 2008

Katakot naman…. violent na, lustful pa!…. Ibang level na ito!
.
.
Tama si Tina… hindi mo ba dinaya ang test? Toinks!

Suwerte ka, walang category na “tomador” kundi extreme ka dun tiyak. Hay apo!

DAPA!!!!!!!!!!!!!!!!

Kakagulat nga eh, bayolente pala ako, toinks!! Over to the maximum level talga to!! hehehe…

Si tina po ang nandaya, kasi puro low at moderate ang result nung sa knya eh puro extreme dapat un!!

Naku rev, nde ako marunong uminom, as in… Puleeaasee!! Stuff me!!

4. ♥just_me♥ - December 17, 2008

hahaha..wah level 2 akoh! pwede bang umapela????!!!

Hahaha, nakaapela na kami, join ka sa signature campaign, toinks!!

5. beero - December 17, 2008

natatakot akong itry to. baka kung ano ang maging result eh. lols. pero cge try ko nga rin. hehe

Hahaha, ako din ganyan nung una pero pakapalan lang ng mukha yan, ayan oh, second level ako, hehehe

6. FerBert - December 17, 2008

very high ako sa Violent.

high ako sa Lustful saka repenting believers.. doon sa iba average at low na..

napakabayolenteng tao ko pala.. haha

Post mo na result ng sayo parekoi, wag ka ng mahiya, hehehe

Salamat sa pagbisita!! Dalaw ka ulet!

7. ericpascual - December 18, 2008

hahaha!… buti kyo matitino… mukhng ang akin papasanin ko ang pagbabago ko sa 7th level

Ibang klase ka talga!! Ibang level ito!! toinks!

8. brotherutoy - December 18, 2008

dapat pilitin din natin si Rev na ipublish dito ang result nya.
Rev, walang taguan!
di mo kami masusuhulan ng siopao!
asan na ang result mo, Rev!
ipublish na kasi…

Oo nga!! Asan ang result nung sayo? Nde pwede ung sabi sabi lang, dapat in black and white! toinks!

Yoko ng siopao na karton, nde mo kami masusuhulan… At nde ako si Jorge Salvador!! bwahahaha!! Kala mo ha, laglagan na to!!


Leave a Reply

