jump to navigation

I’m Back! February 22, 2009

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Nagbabalik ang inyong certified palaboy! 

Bukas ko ipopost ang sankatutak na pictures with kwentos dahil magpapahinga muna ako pagkatapos ng work ko today. Ipagpaumanhin nyo kung may konting delay ang posting ha, wala pa kasi akong pahinga.

Apat na araw ako sa Hongkong kaya 4 parts ang gagawin kong posting para nde nmn kayo mapagod magbasa.

Kung may nag aabang man ng kwento at mga pictures ko, wait until tomorrow ha. Wag kayong mapapagod dumalaw sa housie ko na puno ng pagkain at mga lugar na nalibutan ko..

Bukas na din ako magblog hopping ha, kung may konting time today isisingit ko ang pagcomment sa mga entries nyo. At bukas na din ako magrereply sa mga comments nyo sa mga entries ko ha. Tenchu nga pala sa mga naglibot dito sa housie ko nung wala ako.

Godbless!

Comments»

1. p0kw4ng - February 22, 2009

welkam bak jorge!!

dali…atat na akong makakita ng petyurs at ng mabusog naman ako…

dalian mo ha..naghihintay ako…sumakay ka na ng jeep para mas mabilis!

Tenchu!!

Walking distance lang ang opis namin sa housie, hehehe..

Woi, belated happy birthday!!

2. Geisha - February 22, 2009

hi jorge!

welcome back!
aabangan ko yang posts mo for sure! 😀

3. payatot - February 22, 2009

tagal mo nawala ah, san ka ba nagliwaliw? hintayin namin pix mo ha..!

4. kathy - February 22, 2009

wecome back kuya..

wala ba pasalubong jan?…hehehe

^^

5. coolwaterworks - February 22, 2009

Welcome back kapatid…. Take your time sa pgpapahinga… 🙂

Coolwaterworks

6. revsiopao - February 22, 2009

Wow the “batang palaboy” is back.

Ang kuwento’s and photos dali!!!

NOW NA!

7. yhen - February 23, 2009

ay ang bilis magpost hehehe…

at infairness kuya ang ganda sa KL…

8. flamindevil - February 23, 2009

alam mo bang napuyat ako kababantay ng bahay mo nung wala ka parekoy?iniwan mong bukas.binitbit mo kaya ang susi.nyahaha.

welcome back.abangan namin yan. :p

9. bonistation - February 23, 2009

nandito ako.

… magbabalik.

10. teentoinks - February 23, 2009

Nandito ako…

…. pero tulog pa! ZZzzzzzzz…. ngork!

11. brotherutoy - March 8, 2009

yung four-part post mo, may picture mo tiyak ang mga ito, i’m sure.ü

backreading si kuya utoy!


Leave a Reply

