jump to navigation

Nagbabalik! March 15, 2009

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Uy, nagbabalik ang inyong certified palaboy!

Nde naman ako adik hano? Isiningit ko lang magpost ng entry to let you know that I’m back safe and sound. Thanks God.

12mn ang lapag ng flight namin kagabi tas tulog lang ng 3hours tas work na ngaun. Medyo ngarag pa kaya pagpasensyahan nyo muna kung nde muna ako makapagblog hop o makapagreply sa mga comments nyo.

I just want to say thank you sa mga nagcomment at nagbisita ng bahay ko nung wala pa ako. Babawi ako sa inyo next time.

Tambak na naman ako as usual ng paperworks, nde ko na nakuhang picturan dahil pagpasok ko palang ng office eh inumpisahan ko na. Hopefulle matapos ko ito ng ilang araw, dahil may dagdag responsibilities kasi ako ngaun na nakabakasyon ang supervisor ko.

Mag iiwan muna ako ng ilang pictures, patatakamin ko muna kayo:

Ayutthaya

Ayutthaya

 

Ayutthaya Jump!

Ayutthaya Jump!

 

 

Maraming kwento sa susunod na entry. Magttrabaho muna ako ng marangal, baka makabog na ako.

I’m so glad to be back. Godbless!

Comments»

1. joycee - March 15, 2009

Aym pers ba??! Sana.. =)

Uy pahinga muna, miss ka na namen. Ingats lage!

Godblessyah! 🙂

2. blurosebluguy - March 15, 2009

welcome back parekoy! matulog ka kaya muna….

3. enjoy - March 15, 2009

welcome back! =}

4. IKAY - March 15, 2009

welkambak poh!

5. p0kw4ng - March 15, 2009

hmp kainis bitin…tagal ko ng hinihintay to..last year pa!

welkam bak horhe!

6. glesy the great - March 15, 2009

bitin!!!! record ata.. dalawang pic lang at sa isang spot pa.. ahahaha…

advice: wag ng patakam-takam pa… ilabas na yan.. nyahaha.. cheers;p-glesy the great

7. payatot - March 15, 2009

sige na unahin mo muna yang paperwork mo para matapos agad yan…ingat

8. Winkie - March 15, 2009

welcome back! sa initial pics pa lang, mukhang nakakaexcite na lakwatsa mo ah!

BKK ka galing di ba? punta din ako late this year. makikiabang ako ng kwento ah!

9. livingstain - March 16, 2009

ang sarap sarap naman, pasyal lang ng pasyal…

10. azul - March 16, 2009

welcum bak kuya..asan ang pasalubong?ehehe

11. Heleyna - March 16, 2009

You’re here naaaaaa!!! Asan na ang key chains? Na-miss ka namin kapatid!

Buti naman nakauwi ka ng masaya at safe. God Bless.

12. Jorge - March 17, 2009

Uy, salamat sa mga nagcomment, nde ko na kayo irereply isa isa ha, hectic ang sked eh, bwahahaha! toinks!

Babawi ako sa mga housie nyo if time permits me. Godbless u all!

13. mangbadoy - March 17, 2009

mag get together na tayo pero dapat sa sweldo na lang.. wla pang pera e… hehehe! cheers…

Jorge - March 17, 2009

Good idea pare, wala na din kasi akong pera eh, toinks!

Kita kits sa swelduhan..

14. diaryofmiel - March 21, 2009

malapit na ang paglalaboy mo sa pinas!

15. simplefula09 - April 15, 2009

lcumbak po 😛 tc lagi


Leave a Reply

