jump to navigation

Sandali lang ha! March 30, 2009

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Kung mapapansin nyo, medyo tahimik ako sa pagbblog lately. Pasilip silip nalang ako minsan sa mga peborit kong blog houses, nde ko na din nakukuhang mag iwan ng yapak. Pacencia na talaga, busy lang sa work. Month end na kasi at tadtaran na ang paggawa ng reports at sabay sabay ang mga dapat tapusin.

Magpapatuloy ang aking pananahimik sa mga susunod na araw. Bukod sa trabaho, marami parin akong dapat ayusin at planuhin. Maraming nangyari nung mga nakaraang linggo at bihira lang ang napagsabihan ko nito, mga taong may kakayahang umunawa at may panahon lamang.

Magfocus muna ako dun sa kabilang bahay ko.

Wag kayong mag alala, babalik ako. Besides, may balak nga akong magpost ng mga laboy trips ko nuong mga nakaraang taon (ng nde pa uso sa akin ang blogging), at ang part 2 and 3 ng Tips ko pero siguro, nde pa sa ngaun.Β 

Pacencia na talaga kung nde ko kayo mabisita sa inyong mga bahay. Babawi ako sa inyo pagbalik ko. Sana wag kayong makakalimot dahil nde ko kayo kakalimutan.

Bago ako umalis pansamantala, eto ang isang pic na inedit ni Joey, kuha sa bahay nila Nay Gi couple of weeks ago.

Β 

Toinks!

Toinks!

Babay! Godbless!

Comments»

1. p0kw4ng - March 30, 2009

hay naglalaho na silang lahat..pag balik nyo ako naman ang mawawala kunyari..hihihi

balik agad ha!

2. blurosebluguy - March 30, 2009

hmm oke lang parekoy….unahin ang priority in layf…hehehehe…..andito lang kami…pero wag naman matagal baka pagbalik mo wala na kami..juk!

3. azul - March 31, 2009

ako din busy sa kabilang bahay..as in literal na bahay..wala na akong matitirhan..waaaaah!

4. livingstain - March 31, 2009

mang jorge, April na bukas, di ba uwi ka na… pasalubong huh, (key chain lang)

5. Heleyna - March 31, 2009

Aba at nagawa pang mag-iwan ng picture?! O sya pagsasamantalahan na lang namin yan este pwede na yan habang wala ka…Goodluck and God Bless kapatid.

6. joycee - March 31, 2009

Naku okay lang yan kapatid, basta hinay hinay lang sa trabaho at ingats palage at wag kalimutang magpray palage, *weh nagsalita ang hinde nakakalimot magdasal.

Malapit ka na umuwe, ‘ubong ha!

Godspeed! *mwahugggs πŸ™‚

7. ELIment - April 1, 2009

wahhh..san ka punta? sige kwento ka nlang pagbalik mo

8. emilayskie - April 1, 2009

Naku busy-busyhan talaga mga tao ngayon. Kahit ako rin eh. Sige po balik na lang when you can! Enjoy!

9. enjoy - April 1, 2009

nauuso ang hiatus mode… ako nga din… sa isang linggo πŸ˜€

tulad ni azel na mag-aayos ayos din daw eh sige at sana ay maayos mo na ng makabalik ka agad…

teker!

10. Winkie - April 1, 2009

hala, haitus mode!

ho cya, magpahinga ng mabuti at nang makabalik uli. GBU din! πŸ™‚

11. TeenToinks - April 1, 2009

Hmm… parang nag iwan ka lang ng isang malaking question mark sa picture mo! At teka…. parang bothered ka? r u? at isa pang teka…

“Maraming nangyari nung mga nakaraang linggo at bihira lang ang napagsabihan ko nito, mga taong may kakayahang umunawa at may panahon lamang.”

Di na ko nagtataka kung bat di mo ko pinagsabihan kung ano man yung sinabi mo… di kasi ako marunong umunawa at wala akong panahon.. amp! OO INAAWAY KITA! Eh ano ngayon! hahaha

Ok.. gonna miss yah!

12. payatot - April 2, 2009

wapung wapu ang dating mo sa pix ah…ang lagay e nagiisip ka pa nyan? pasyal pasyal ka minsan para ma eksersays

13. yhen - April 3, 2009

uwi ka na nga po pala ng pinas neh? yngat po… godbless sa trip…

14. mangbadoy - April 3, 2009

buti ka pa busy ako nga wala work e… uuwi nako ng pinas sa 18th April… meaning 2 weeks na lang ako sa KL… tuloy pa ba ang EB natin with RYE?

miss call ka pala sa number ko,, swerte kasi nasira yung LCD ng phone ko kaya bumili ako bago.. mahal pagawa dito sa pinas ko na pagawa..

15. otep - April 3, 2009

ayt. uu nga medyo maraming busy ngayon.. at natetengga ang mga bahay..

o ‘sya napadaan lang.. astig site mo ha..

wait ko next post mo.. πŸ˜€

yeah \m/

16. coolwaterworks - April 3, 2009

Kapatid,

Isang mapayapa, mabunga at makabuluhang pagninilay sa Semana Santa… πŸ™‚

Sabay nating salubungin ang kabuuan ng tagumpay ng ating pananampalataya sa Linggo ng Pagkabuhay…

Hangad ko ang pagpapala ng langit para sa iyo…

17. charlie - April 4, 2009

time out ba kamo brad???

basketball nga may timeout, hockey nga may intermission, pano pa kaya ang tao…


Leave a Reply

