jump to navigation

Advance Happy Birthday to me! June 29, 2009

Posted by Jorge in Random Thoughts.
trackback

Ang saya ko today kasi nakatanggap ako ng sulat from Teentoinks! Isang birthday card at may nakaipit na DVD ng Love me Again nila Piolo at Angel. Wahahaha! Nagulat talga ako kasi nde ko ineexpect na tutuparin ni parekoi ang aking wish. Naks!! Thanks parekoi, labsyuh!

Nde lang un, ang ganda pa ng message ng card. Sabi nya sakto daw itong message na to para sa akin. Medyo mahaba pero worth reading..

If you ever need some extra encouragement. If you would like to be reminded once in a while that you’re so special. I want you to remember this and I hope it brings you a smile. Never forget what a treasure you are. Try to realize how important you are in the eyes of my world. No matter where you go, my hopes and my heart travel beside you every step of the way. And I know even though difficulties come to everyone, it isn’t fair when they hang around longer than they should. If I could wish the clouds away, the welcoming breeze of a brand new day would warm your life right this very minute. But until a new day comes along..

I know that you’ll always be strong enough to see things through. I have so much faith in you. I know how much strength and courage you have inside. I know you can find all the patience it takes. You can turn to the times in the past when challenges were met, when you survived, when you were rewarded with success and when you learned to believe in so much within you. You have so much going for you and I know that you’re going to see your way through anything that comes along. I know that brighter days are going to find a way to shine in your windows and chase away any blues. And of all the things I am most certain of.. I know that no one deserves more smiles, success, friendship or love.. than the special person I see every time I look at you.

Hang in there, everything’s going to be okay.

Astig di ba? Thank u ulet parekoi! Bwarks!

Comments»

1. rache - June 30, 2009

Advance nga… So sweet naman ni Tina!
ei tina ako wala sulat… ahihihi jokes lang po…
May problema ba si Certified Palaboy?

Jorge - July 1, 2009

Uu nga sweat este sweet talga yan, expert lang sa pang ookray, pero sanayan lang din, hahaha..

Wala nmng problem, nahohomesick lang siguro, hehehe

2. Allen - June 30, 2009

wow. Nung bday ko may nagpadala din sakin na blogger ng bag, card at boxer shorts. astig talaga sa blogosphere. Di ko pa napapanood yang Love Me Again. Pahiram. kidding. haha.

Kelan ba bday mo? Advance!

Jorge - July 1, 2009

wow, swerte mo! hehehe

sa august pa bday ko, tagal pa..

3. blurosebluguy - June 30, 2009

happy birthday in advance jorge…

Jorge - July 1, 2009

ahihihi, thank u!

4. jason - June 30, 2009

WOW

happy birthday akalain mo
mag bibirthday ka!!

hahahahah

Jorge - July 1, 2009

hehehe, tenchu!

5. azul - June 30, 2009

adveance hapi bday…naku ihanda ang baga siguradong mapapasabak yan sa umaatikabong inuman..

Jorge - July 1, 2009

hahaha, kilalang kilala mo na ako ah! toinks!

pero pass muna siguro ako sa inuman… ayune!

6. Teentoinks - June 30, 2009

Ay.. Mali sayo ko pala naipadala yang card? Tsk! Haha

Naku kung di ka lang talaga naglulupasay, di kita bibilan ng dvd. Imagine malaking shyness un habang bumibili aq ng dvd…

SCENE:

Pirata: ano b kailangan mo?
Teentoiks: love me again… (Nangingilid pa ang luha)

Imagine the sacrifice… Xempre teary eyed, malantod aq eh! Bakit ba?
Angal?

Parekoi, busy busyhan pa q! Miss ur kitì kiting gubat!

@rache: sure.. kelan bday mo? Para singilin ko na c jrg. Nyahaha

Jorge - July 1, 2009

uy parekoi, tenchu talga sa card mo, sa sobrang tuwa ko ayan may entry ka pa! bwahahaha!!

labsyuh! kahit inookray mo ko lagi.. toinks!

kiti kiting gubat ka dyan eh ikaw may alaga nun, bwahahhaa!!

BWARKS!!

7. livingstain - June 30, 2009

ang sarap naman ng may friend na ganyan…

teentoinkz, friend na din tayo ha…

Jorge - July 1, 2009

hehehe..

8. joycee - July 1, 2009

so sweet! you’re so blessed to have a friend like her.

eh kelan ba betdei mo???

Jorge - July 1, 2009

hehehe, ciempred!

sa august pa, tagal pa nga eh, hehehe..

uy, ippdala ko na ung tshirt, hehehe.. cencia nmn sa sobrang delay, madami lang nangyari.. toinks!

9. p0kw4ng - July 1, 2009

huwaw ang sweet naman!

advance hapi burtdey jorge!! kailan ba? hihihi

Jorge - July 1, 2009

uy ate powkie!!

sa august pa, hehehe

10. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 1, 2009

wow! happy birthday to you jorge!!! mabuhay ka! magpakanton ka naman. hehe.

Jorge - July 1, 2009

wahahaha, naduling ako sa message mo padre, iba pagkakabasa ko, toinks!!

thank u po for the prayers..

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - July 1, 2009

wahehehehe tama po ang spelling nyan ha. hehehe.

11. .poOt! - July 1, 2009

sweet naman ni teetoinks.

advance hapi burtdei din pareng jorge.

this call for a grand celebration sa blogosphere. ilabas na ang lambanog… ah este matador.

yoohoo!!!!

Jorge - July 1, 2009

wahahaha, yoko ng lambanog at matador, tinutumba ako nyan, toinks!!

12. Prinsesa ng Drama - July 1, 2009

sweet ng msg. weee. advance hapi beerday po! 😀

Jorge - July 1, 2009

hello! salamat sa pagdalaw! and thanks for the greetings!


Leave a Reply

