jump to navigation

Paris in Kuala Lumpur August 12, 2009

Posted by Jorge in Food, Leisure.
trackback

Matagal tagal din akong nde nakapagpost ng foodie trip. Actually, every weekend, may foodie trip kami, nde ko lang nakukunan ng pictures.

Sa ngaun, ineenjoy na namin ang mga nalalabi kong sandali dito. Halos linggo linggo, super over to the maximum level ang kainan namin. At dahil bago ang phone ko, ataters akong gamitin ang camera nito.

yummy!

yummy!

Yung kulay brown ay ang Fried Soft Shell Crab (Oh di ba, pang tongue twister, hehehe). Yung gulay naman ay ang stir fried vegetables at ang pangatlo ay ang Champange Chicken na may kasamang pakwan, ginamit nila ang pang scoop ng ice cream para maging bola-shape ang mga ito.. how creative?! At ciempre, nde mawawala ang kanin, as in unlimited rice! San ka pa?!

Isa sa mga paniguradong mamimiss ko dito sa Malaysia ay ang mga pagkain. Ang Fried Soft Shell Crab ay ang pinakaspecialty dito, sobrang sarap nito lalo na kapag sinawsaw sa special sawsawan na sila mismo ang nagtimpla.

Kung nagtataka kayo kung bakit Paris in Kuala Lumpur ang title ng entry ko, ito ay dahil sa Paris Restaurant ang name ng karenderya na ito.. hehehe.. isang malaking TOINKS!!

Comments»

1. teentoinks - August 12, 2009

BASE!

Wow.. Kwek kwek.. Kwek un noh.. pakwan ka jan! šŸ˜‰ Hmm.. nag tataka lang ako, kung unlimited ang rice jan… bat wala ako nakitang rice? At kung unlimited ang rice jan… bakit nga walang rice? Eh kung unlimited nga… eh bat nga walang rice? Ahhh ehhh.. nasabi ko na bang walang rice sa pic?

Ahh.. Paris Resto.. hmm.. Paris… so pwede ring Refused Resto.

JRG: Ciempre nde pa dumadating ang rice dyan at nung dumating, nilantakan na namin buti nga napicturan ko muna bago dumating ung kanin eh, kung nde, nde ko na naman mapipicturan ung foodie.. beh!

2. The Lady in Green Ruffles - August 12, 2009

ang kyut nung pakwan!

JRG: Uu nga eh, tugma pa sa kulay ng table cloth, hehehe

3. pinkdiaries - August 12, 2009

Ang ganda ng tytel, peru natawa aku sa word mu na karindery.. lolz! sbagay ditu sa thailand dami nyan,nung karinderya, hahaha, halus sa lahat ata ng kalsada, sa lahat ng street sulok, basta, sobrang dame..

parang ang sasarap ng food jan?! maanghang din ba?! (tinanung ko tlaga?!)

o sha! enjoy sa food triping! kudos! =)

JRG: Kyut nga nung name ng restaurant na un, siguro sa Paris sya nag aral magluto.. corny!! hahaha..

Nakita ko nga, ang daming karedery dyan, pero superb sa sarap naman!! namiss ko tuloy ang Bangkok! Dito din ganun, maraming nagkalat na kainan, pero mas masarap paring kumain sa mga restaurant, aircon eh.. hehehe

Maanghang din ang mga foods dito kaya nga naging peborits ko eh..

pinkdiaries - August 13, 2009

uu sarap din ng mga fuds ditu.. msarap tlaga sa restu, dhil susyalan.. hahaha.. Oki..

sawadee!!

4. bonistation - August 13, 2009

ganda ng pixel ng phone mo ah! anu ung kulay pula ng bilog bilog? bionalatang kamatis ba yun? hehe.

JRG: Parekoi, 5mp ung camera ko, astig din ung mga options, gawa ako ng personal review ko sa samsung jet..

5. bonistation - August 13, 2009

pakwan pala sorry naman! baka sabihin ni *alvin* hindi ako nagababasa! atleast ma icorrect kona ng maaga haha! aww!

PAKWAAAN!

JRG: Bwahahaha! buti nlng sinagot mo na ung tanong mo, kakabugin ka talga ni mantsa, hihihi.. PAKWAAANN!!

6. Jun-G - August 13, 2009

in fairness maganda ang food presentation… waaahhh miss ko na malasian food!!!!

JRG: Bwahahaha!! Sarap sarap sarap!! yum yum!! Ganda po ng table cloth, kulay pink!!

7. joycee - August 14, 2009

Imperness ganda ng resolution ng cam, weee. Aken nalang! Wehehehehe! Kagutoms!

JRG: hehehe, astigin din ang camera ng samsung jet, bili na! now na!

8. Prinsesa ng Drama - August 15, 2009

nakakagutom naman! hehe. šŸ˜€
sarap ng food trip mo!
ingatz.

JRG: Talamat princess, madami pang kasunod yan, hehehe

9. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - August 22, 2009

hmmmm…

delicious!


Leave a Reply

