jump to navigation

Belated Hapi Bertday to me! September 5, 2009

Posted by Jorge in Food, Leisure.
Tags:
trackback
hapi bertday to me!

hapi bertday to me!

Super late na tong topic na to. Tagal ko din kasing inintay ang mga pictures na to from my friend’s camera kaya ngaun lang nakapagpost tungkol sa birthday celebration namin.

Lima kaming celebrants sa month ng August kaya isahang party nalang.

august celebrants

august celebrants

Ipapakilala ko muna sila sa inyo. (From left to right) Chels, Adele, Me, Marlon at ang bagong salta na si Jay.

Ciempre nde mawawala ang walang kamatayang sunugan ng baga. Kita nyo naman kung ilang bote ang nakahanda para sa gabing ito. Pero don’t worry, nde nmn ako nagpakalasing kasi may work ako kinabukasan nyan. Nahilo lang ng konti… hehehe..

mga lasing!

mga lasing!

Ito na bale ang last birthday celebration ko dito sa Malaysia, actually akala ko nga nde na ako makakapgbirthday dito dahil dapat umuwi na ako ng June. Anyway, sobrang saya ko parin at at least nakapagcelebrate parin ako dito with my good pinoy friends.

kainan

kainan

Ciempre, bukod sa inuman, nde mawawala ang kainan, hehehe.. Umaapaw sa pinoy foods ang inihain namin, kanya kanyang luto pero share share nmn sa gastos.

kami ni adele

kami ni adele

Muntik ko ng makalimutan, may charades na din pala kami.. sobrang gulo at ingay ciempre, may mga amats na eh at ang mga clues naman, sobrang hihirap.. mga places dito sa Malaysia, hehehe..

kami ni chels

kami ni chels

At ciempre, nde nawawala ang pictures namin ni Chels.

Another quickie post from your certified palaboy!

Comments»

1. teentoinks - September 5, 2009

Happy BASE belated birthday parekoi! See yah soooooonnn.. prayers for your constant happiness.

2. pinkdiaries - September 6, 2009

2nd BASE! yahoo!

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 8, 2009

bilib talaga ako kay miss pinkie, lagi nauuna sa akin sa pagbi-base!

pinkdiaries - September 8, 2009

si fr. tlaga! hehehe… peru sa blog di manlang aku maka base! hehehe

3. pinkdiaries - September 6, 2009

nkakita nanaman aku ng food! ginutom nanaman si PD, hehehe..

belated hapi bertday parekoi! (hahaha, pati ako may parekoi! ) may Godbless u always! =)

4. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 6, 2009

4th base!!!

5. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 6, 2009

nakakagutom naman!!!

teka, kailan ba ako huling nakakain ng cake?

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD - September 6, 2009

ahhh, naalala ko na..last august 15….

waaaaa!!!

tagal na noon ah!

6. taympers - September 6, 2009

belated hapi bday na lang bossing.

7. jun-g - September 6, 2009

aaaah… ang sweet naman ng mga pinoy dyan at may birthday party para sa mga celebrant for the month… naku! hindi lang ang ganitong mga celebration ang mamamiss mo jorge… siguradong mamamiss mo ang mga kaibigan mo dyan… naku… iiyak ka talaga sa eroplano pag-uwi mo dito…

feeling ko lang, isa ka kasing mabait at mabuting kaibigan.

belated happy birthday!

8. Winkie - September 6, 2009

uy, belated habordey sayo mr. palaboi! ang sarap ng kainan! penge naman cake jan! 🙂

9. bonistation - September 6, 2009

happy birthday to them! ay wala yung name mo sa cake!? ahaha!

10. p0kw4ng - September 7, 2009

hapi bertdey jorge!

@bonz: talagang nicheck ko yung name ni jorge sa cake kung wala nga…meron naman pala..natabunan lang ng kandila at mali ang spelling…ahahaha nicheck ko talaga!

11. Paurong - September 7, 2009

Ang saya naman. Hapi berdey din.

12. coolwaterworks - September 7, 2009

Belated happy birthday again kapatid… sarap ng kainan ah! hehehe.

13. batangmangyan - September 7, 2009

haberdey naman! heheh. padaan ulit.

14. joycee - September 8, 2009

Beleyted hembetdei Jorgie boy!

Woi yung name mo sa kek, letter G yung start? Nyahahaha.

15. yhen - September 8, 2009

wow bertdey mo pala kuya… hehe…

belated happy bday… late na ba?

atleast bumati… ehhe

16. jason - September 8, 2009

happy birthday kuya jorge!!!!!

17. .poOt! - September 8, 2009

kuya jorge, belated happy birthday.

painom ka naman dyan. matador lang. hehe

18. meliza - September 9, 2009

ang sarap ng naman ng cake..pahingi nman! toinks. ang saya namn ng celebrati0n ng bday mo..kkainggit..

19. blurosebluguy - September 12, 2009

sori late bati ko…hapi beerday bro….i met rye sa eb…sayang wala ka..anyways nagbabalik na ako sa ere after along break sa pinas…


Leave a Reply

